Thursday, January 15, 2015

इस्लामिक राष्ट्र निर्माण करण्यासाठी अल्लाह मदत करो..


वांद्रे - कुर्ला संकूल येथील अमेरीकेसह वेगवेगळ्या देशांच्या ऍम्बेसीतील उच्चपदस्थांच्या मुलांच्या शाळेवर हल्ला घडविण्याचा कट आखण्यासंबंधीचा कट आखल्याप्रकरणी राज्य दहशतवाद विरोधी पथकाने (एटीएस) अटक केलेल्या अनीस अन्सारीने उसारीम लोगन या नावाने ओमर इल्हाज या व्यक्तीसोबत केलेल्या चॅटींगचा हा सारांश. 

ओमर इल्हाज ः कधी काय आणि कसं करायचं याची तु मला हिंट दे. 

उसारीम लोगन ः येत्या दोन महिन्यांत जगाला त्याचा अनुभव येईल. हे जर यशस्वी झालं, तर मला काय म्हणायचंय ते तुला फार शोधावं लागणार नाही. 

ओमर ः अल्लाह हू अकबर..मी तुला काय मदत करू शकतो अखी (मित्रा) ? मला एक नमुना तरी दाखव. 

ओमर ः मित्रा, तु आहेस ना ? सर्व ठिक आहे ना ? 

उसारिम ः होय. मी यापूर्वीच बरंचसं बोललोय. मी एवढं बोलणं बरं नाही. ठरवलेल्या ऑपरेशनसाठी हे हानिकारक आहे. मला वाटतंय तुला ते कळत असेल. 
ओमर ः मी समजतोय मित्रा. तु मला तुझ्या कामाचा एखादा तरी नमुना दाखवू शकशील अशी आशा आहे. माझ्या इमेलवर लक्ष ठेव फक्त. हवं तर मला टेस्ट मेल पाठव.म्हणजे दुसऱ्या लाईनवरून सुद्धा मी तुझ्या संपर्कात असेन.पण, मला तुझ्यासोबत राहू दे. 

उसारीम ः दुर्दैवाने ही अमेरीकन जमिन नाही. पण, त्यांच्याशी मित्रत्वाचे नाते असणारा हा देश आहे.त्यामुळेच इथे फार मोठ्या प्रमाणावर अमेरीकन ऍम्बेसी आणि शाळा आहेत. 

ओमर ः अमेरीकन असलं काय अन नसलं काय, काफीर सर्वत्र आहेत. ते सर्व सांडपाण्यातील उंदरं आहेत.इच्छा असेल तेथे मार्ग सापडतो.आपले प्रियजन सुद्धा मदत करतील.त्यामुळे मला बाहेर ठेवू नकोस मित्रा.मी तुझी मदत करीन 

उसारीम ः तु कुठला आहेस ? 

ओमर ः लबनॉन. पण, सध्या दार अल हर्ब येथे राहतो. 

उसारीम लोगन ः सौदी ? 

ओमर ः जर मी तुला सांगितलं तर तु मला अडचणीत तर आणणार नाहीस ना ? मी इथं माझ्या मर्जीने आलेलो नाही. 

उसारीम ः प्लीज.. तुझ्यासारखे खूप आहेत. तुम्हा सगळ्यांना इस्लामिक राष्ट्र निर्माण करण्यासाठी अल्लाह मदत करो.आता बोलत जा. 

ओमर ः मी क्रुर अशा युनायटेट स्नेक्‍स ( स्टेट्‌स) ऑफ अमेरीकेत आहे. आणि आधी म्हटल्याप्रमाणे माझ्या मर्जीनुसार नाही. आपण सर्व रयत-अल- उकाब या बॅनर खाली एकत्र राहू शकू. 

उसारीम ः सुभानअल्लाह.. तिथं तुला तुझं भवितव्य माहितीये ? 

ओमर ः तु माझी थट्टा करतोयस ? ज्या ठिकाणी राहणं मला पसंत नाही तिथं राहणं माझ्यासाठी कसं सुदैवी असेल ? 
मित्रा, तु माझ्यासोबत असावास असं मला वाटतं. 

उसारीम ः येमेन, सोमालिया ते अफगाणिस्तानमधील सर्व मुजाहिदीनांना आज अमेरीकेत असावं असं वाटतंय. तेथे ते स्वतःसोबत हौतात्म्याचे पट्टे घेऊन फिरतायत. आजच्या तारखेला या प्रत्येकाला अमेरीकेत असावं असंच वाटतंय. शत्रुला त्याच्या स्वतःच्या घरात शिरून मारावं, असं प्रत्येकाला वाटतंय. तुला लोन "वुल्फ ऍटॅक्‍स" बद्दल माहितीये ? असा हल्ला अमेरीकेत करण्याचं प्रत्येकच मुजाहिदचं स्वप्न आहे. आपण खूप लांब आहोत.फार कही करू शकत नाही. नईम इब्ने मसूद सारखं. आठवलं ? प्रेशितानं म्हटलंय, आमच्यासह तुम्ही "वन मॅन आर्मी' आहात. आता तुमच्याकडच्या लोकांपर्यंत जा आणि त्यांना आतून कमकुवत करा. या युद्‌धात हाच निर्णायक मुद्दा ठरला. 

ओमर ः त्यामुळेच तु मला तुझ्यासोबत ठेवावंस असं वाटतंय मित्रा. मला काही तरी करायचंय.तुलाही जर असंच वाटत असेल तर मी योग्य ठिकाणी आहे. 
उसारीम ः कोणाच्याही मदतीशिवाय तु स्वतःच खूप काही करू शकतोस. तु काय नियतकालिकं वाचून प्रभावित झालासं ? 

ओमर ः नजिकच्या काळात नाही. पण, मी याबाबत काही लिंक्‍स शोधल्या. मला त्या सापडल्या नाहीत. 

उसारीम ः शोध सुरू ठेव मित्रा. काही मार्ग असेही आहेत. ज्याने तु ओबामाच्या पायाखालची जमिन सरकवू शकशील. तेही केवळ शंभर डॉलरमध्ये. त्यासाठी फक्त धैर्य असायला हवं. तुला वाहनातील बॉम्ब, आयईडी किंवा प्रेशर कुकर किंवा थर्माईड बॉम्ब वगैरे माहित आहे ? 

ओमर ः होय नक्कीच. गरम रक्त असलेल्या कोणत्या मुजाहिदला या गोष्टी कशा माहित नाहीत ? 

उसारीम - मग, कशाची वाट पाहतोयस ? तुझ्या अवतीभोवती पुष्कळ टार्गेट्‌स आहेत. 

ओमर ः हो. तुला मला मदत करायची इच्छा आहे ? 

उसारीम ः मी कशी करू शकेन? मी अमेरीकेपासून खूप लांब आहे. 
ओमर ः तु कुठे आहेस ? 
उसारीम ः हिंद..भारत. 
ओमर ः ओहो..ओके.. माशाअल्लाह माशाअल्लाह.. काश्‍मिरवरून भारतीय भावंडांची स्वतःचीच लढाई सुरू आहे. 

उसारीम ः या युद्धात आता काश्‍मिरपासून श्रीलंकेपर्यंत अशा संपूर्ण भारतीय उपखंडावर कब्जा करण्याची आपली तयारी सुरू आहे. 

ओमर ः अल्लाह अकबर. आणि हे लवकरच शक्‍य होईल. 
उसारीम ः इन्शाअल्लाह 
ओमर ः पण, मला तुझा प्लॅन आवडला मित्रा. तु जन्मजात लीडर आहेस आणि प्रेरणा देणारा आहेस.मी तुझा सल्ला घेत राहिन.मी तशी तयारी करतो.पण, मला थोडी मदत लागेल. 

उसारीम ः अल्ला तुझ्या सोबत आहे. तु हवा तेव्हा माझा सल्ला घेऊ शकतोस. 

ओमर ः पण, तु तुझ्या नियोजित प्लॅन्सबद्दल पुन्हा एकदा विचार करावंस असं मला वाटतं.कृपया कृपया कृपया काळजी घे. आणि तु शाळांना टार्गेट का करू इच्छीतोस ? तिथं निष्पाप लहान मुले असतात.त्यांची काहीही चूक नसते.तुझ्या या कटाबद्दल तु खरंच विचार करावास. 
उसारिम ः अमेरीकन शाळा. या शाळांत अमेरीकेशी मित्रत्व असलेल्या फ्रान्स आणि इटलीसह दहा देशांची मुले असतात. शत्रुला यापेक्षा जास्त कुठे लागेल ? आणि निष्पाप मुलं..त्यांच्यापैकी कुणालाच निष्पाप म्हणता येणार नाही. इस्लामिक शरीयाप्रमाणे जी 13 वर्षाखालील आहेत अशा मुलांव्यतिरीक्त. 
ओमर ः मित्रा, मला काय म्हणायचंय ते तु समजत नाहीयेस. तुझ्या प्लॅन्सचा तु पुन्हा एकदा विचार कर. शाळेची मुलं किंवा शाळेला टार्गेट करण्याबाबत तुझ्या आमिर किंवा शेखचा सल्ला घे. 

उसारिम ः इथं आम्हीच आमचे आमिर आहोत. गुप्तपणे किंवा खुलेआम जिहादी कारवाया करू शकेल अशी कश्‍मिर शिवाय जिहादी संघटना इथं नाही. इथल्या काफीरांनी गेल्या सत्तर वर्षांपासून आपल्या महिला व बालकांवर अत्याचार केल्याचा इतिहास आहे.अमेरीका आणि युरोपचा विचार केलास तर, 1920 पासून आजपर्यंत तब्बल दहा लाख जणांचा हिशेब आपल्याला चुकता करायचाय. 

उसारीम ः शत्रुला जिथे जास्त लागेल तिथे मारायचं असतं. ते म्हणजे त्या देशाचे सामान्य नागरीक. सैनिक तर असेही मारले जातात.ते त्याचसाठी असतात. 
ओमर ः मला माहितीये मित्रा. तुझं म्हणणं पटतंय सुद्धा.पण, तुला भारतात असे टार्गेट्‌स कुठे सापडतील ? 

उरासिम ः मुंबईत. खूप आहेत. 

ओमर ः अल्लाह अकबर, तु किती वर्षे भारतात राहतोय ? 

उरासिम ः माझा जन्मच इथला आहे. 

ओमर ः माशाअल्लाह, मित्रा, तुझा कट आणि सूचना मला खूप आनंद देतोय. 

उसारिम ः जेव्हा, तुम्ही त्याची अंमलबजावणी कराल तेव्हाच ते आनंददायी असते. कदाचित तुला हे माहित नसेल की तुझे हे लहानसे कृत्य इस्लामिक राष्ट्र निर्मितीसाठी लढणाऱ्या मुजाहिदापेक्षा किती तरी जास्त परीणामकारक आहे. अमेरीकेने मध्य पूर्वेत सुरू केलेले युद्धा त्यांच्याच घरात पोचल्याचं लक्षात आल्यास जगभरात इस्लामिक राष्ट्रासाठी लढणाऱ्या मुजाहिदीनांचा हा विजय असेल. 
ओमर ः आमिन मित्रा. तुझ्याकडून किंवा आणखी कोणाकडून थोडीशी मदत मिळाली तर बरं होईल. तु तुझ्या ऑपरेशनसाठी फंडींगचा उल्लेख केलास. 

उसारीम ः त्यासाठी वाघाच्या काळजाचे आणि पर्वतासारखे पाठीशी उभे राहणारे मुस्लीम हवेत.होय. या कामासाठी फंड कमी पडतोय. 

ओमर ः मित्रा, मी तुला पुन्हा एकदा विनंती करतो, शाळांना टार्गेट करण्याबाबत तु पुन्हा एकदा विचार करावास. सिरीया, लेबनॉन, जॉर्डन, तुर्कस्थान आणि तुर्कस्थानमधून निघालेले रेफ्युजी कुठ राहत असतील ? काही माहिती आहे ? अशाच रिकाम्या शाळांत ते राहतात. 

उरासिम ः माझ्या हिटलिस्टवर असलेली ही कोणतीही साधीसुधी शाळा नाही.अमेरीका आणि युरोपच्या वरीष्ठ सरकारी अधिकाऱ्यांची मुले शिकत असलेली ही व्हीआयपी शाळा आहे.शिवाय इथला स्टाफ, शिक्षक वगैर सगळेच हायप्रोफाईल आहेत.हे काही साधंसुध काम नाही.या शाळेला भारतीय सुरक्षायंत्रणांची अहोरात्र सुरक्षा असते. 

ओमर ः शाळांना टार्गेट करण्याचे हे चांगलं कारण आहे. 

उरासिम ः जसं मी आधीच म्हटलं, हे काही खायचं काम नाही.इथं सुरक्षायंत्रणांचा चोवीस तास सुरक्षेचा गराडा असतो. 

ओमर ः मित्रा, मी तुझ्या सोबत आहे. "डवला अल इस्लामिया' प्रमाणे तुझं धैय्य साध्य न झाल्यास मला खेद वाटेल. 

ओमर ः तुला जावंच लागेल मित्रा. अल्लाह आपल्यासोबत राहो आणि आपल्याला योग्य गोष्टी करण्यासाठी तो मार्गदाता होवो. 

No comments: